>แทคยอนเลือก Rain เป็นต้นแบบ!

Posted: กุมภาพันธ์ 8, 2011 in News

>

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แทคยอน (택연) วง 2PM เป็นแขกรับเชิญในรายการ Free Confidence ทางช่อง KBS 2TV ระหว่างการบันทึกเทปแทคยอนได้เลือก Rain เป็นต้นแบบของเขา

เมื่อถามว่า ‘ใครคือคนที่คุณอยากเป็นเหมือนเขามากที่สุด?’ แทคยอนตอบว่า ‘Rain ครับ’ ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกสนใจเป็นอย่างมาก

แทคยอนเสริมว่า ‘เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันกับผม ผมจึงเห็นเขาบ่อย ๆ ในระหว่างที่ผมเป็นศิลปินฝึกหัด จากการเฝ้ามอง Rain ผมคิดกับตัวเองว่า ถ้าผมพยายามอย่างหนักเหมือนเขา ผมก็สามารถที่จะทำอะไรก็ได้’

เขาแสดงความนับถือที่มีต่อ Rain ต่อว่า ‘ในฐานะนักร้อง เขาคือนักร้องที่ดีที่สุดของเกาหลี และการแสดงก็ยอดเยี่ยม เพราะแบบนี้ผมถึงอยากเป็นแบบเขาครับ’

แทคยอนยังโชว์ทักษะด้านภาษาอังกฤษของเขาอีกด้วย ซึ่งผู้ชมต่างสนใจเป็นอย่างมาก

Credit : allkpop

ใส่ความเห็น

